thien-nguyen
thien-nguyen - 28/02/2023

Phát triển Tổ chức

Con người là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự thành công của doanh nghiệp; con người phụ trách vận hành toàn bộ doanh nghiệp của bạn.
Để thành công trong kinh doanh, bạn cần rất nhiều yếu tố: một chiến lược marketing phù hợp, những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, các quy trình vận hành hiệu quả,…Nhưng phần quan trọng nhất vẫn là những con người trong doanh nghiệp của bạn – yếu tố tạo ra những chiến lược giá trị và triển khai hiệu quả, tạo hiệu suất vượt trội nhằm hướng doanh nghiệp bạn đến với thành công.
Mặc dù thế giới đang bước vào công nghệ tự động hóa 4.0, sử dụng các hệ thống điều khiển giúp giảm thiểu sự can thiệp con người, rất hữu ích trong nhiều trường hợp nhưng nó cũng không thể thay thế các tương tác đặc biệt điều khiển bằng bộ não và kinh nghiệm linh hoạt của con người.
Và với thị trường lao động mở ra như hiện tại, không khó gì cho một nhân viên có khả năng tìm được bến đỗ với những đãi ngộ phù hợp với nhu cầu dựa trên năng lực của họ. Việc giữ chân nhân tài chất lượng là điều tối quan trọng đối với thành công kinh doanh. Cạnh tranh trong một ngành diễn ra ở mọi cấp độ doanh nghiệp. Khi có nguồn nhân lực chất lượng, bạn sẽ tạo ra các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, tiếp thị và bán chúng hiệu quả hơn so với đối thủ khi sở hữu nhóm nhân sự yếu hơn.

Vì vậy, việc thu hút và giữ nhân nhân tài là một chiến lược khôn khéo và là nghệ thuật của người quản trị nguồn nhân lực.
HRCONCY sẽ giúp doanh nghiệp đánh giá được tình hình nhân sự, giúp doanh nghiệp nhanh chóng tìm được điểm nóng hiện tại và giải quyết sớm nhất có thể để tránh những thiệt hại không đáng có, xây dựng được một doanh nghiệp mạnh mẽ từ nền tảng nhân sự mình đang có.

  1. Hoàn thiện và củng cố hệ thống chiến lược, cơ cấu, quy trình; và xây dựng khung năng lực cần thiết để doanh nghiệp thay đổi, thành công và phát triển bền vững.
  2. Quản lý tài năng và quản lý hiệu suất.
  3. Xây dựng văn hóa gắn kết; Tổ chức các hoạt động team building.

Hãy liên hệ với HRCONCY để được tư vấn các dịch vụ phù hợp với yêu cầu của bạn.

186 lượt xem

Dịch vụ khác

ONE-STOP SHOP OF TALENT SOLUTION

65

Hệ thống quản lý doanh nghiệp

149

Quản lý Nhân sự & Hành chánh

179

Đào tạo & Phát triển

138

Thu dụng Nhân tài

207
BACK TO TOP