thien-nguyen
thien-nguyen - 02/03/2023

Quản lý Nhân sự & Hành chánh

Cung cấp các dịch vụ quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự – hành chính, đảm bảo hiệu quả và tối ưu hóa chi phí.

Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ toàn diện liên quan đến quản trị nhân sự và việc làm cho quý công ty. Từ các nhiệm vụ chung, chẳng hạn như quản lý tệp cá nhân và chuẩn bị chương trình hợp đồng, đến tư vấn nhân sự, thuế, bảo mật dữ liệu hoặc đa dạng cụ thể hơn giúp các nhà lãnh đạo nhân sự của bạn đưa ra quyết định sáng suốt và giải quyết mọi thách thức liên quan khi quản lý nhân sự về sự đa dạng mức độ.

Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên
Các dịch vụ quản trị nhân sự của chúng tôi giúp đạt được trải nghiệm tuyệt vời cho nhân viên trong tổ chức của bạn, bằng cách đảm bảo chăm sóc toàn diện trong suốt vòng đời của nhân viên: từ hỗ trợ giao dịch hàng ngày và hỗ trợ nhân sự được cung cấp cho nhân viên của bạn, đến hỗ trợ các nhóm nhân sự của bạn bằng cách thực hiện tuyển dụng, giới thiệu , offboarding, học tập, bồi thường và các chương trình phúc lợi.

Nhóm chuyên gia dưới một mái nhà
Ngoài các dịch vụ hành chính nhân sự phức tạp, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn định hướng giải pháp cũng như Tuân thủ nhân sự trong lĩnh vực Công đoàn, Nội quy lao động & Thỏa ước lao động tập thể và thuế thông qua các chuyên gia nhóm C&B của chúng tôi. Do đó, tất cả các nhóm đến từ các chi nhánh khác nhau trong cùng một tổ chức có thể hưởng lợi từ việc có một nhóm chuyên gia dưới một mái nhà và cung cấp các giải pháp và dịch vụ chăm sóc từ đầu đến cuối để hỗ trợ chức năng quản trị nhân sự của bạn trong tất cả sự phức tạp của nó.

Đảm bảo tuân thủ các yêu cầu luật định và pháp lý
Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi đang theo dõi liên tục luật liên quan đến việc làm, luật lao động hoặc thuế và đang cung cấp tất cả các hỗ trợ tư vấn cần thiết cho nhóm còn lại, nhằm đảm bảo tuân thủ hầu hết các yêu cầu pháp lý và luật định mới nhất có thể. có tác động đến chương trình nhân sự của bạn.

Hãy liên hệ với HRCONCY để được tư vấn các dịch vụ phù hợp với yêu cầu của bạn.

180 lượt xem

Dịch vụ khác

ONE-STOP SHOP OF TALENT SOLUTION

65

Hệ thống quản lý doanh nghiệp

149

Phát triển Tổ chức

186

Đào tạo & Phát triển

138

Thu dụng Nhân tài

207
BACK TO TOP