GIÁM ĐỐC MARKETING
Wage:
NegotiationKind of:
Full timeAmount:
1
TRÁCH NHIỆM CHÍNH Hoạch định chiến lược truyền thông và các milestone phát triển thương hiệu. Phát triển mối quan hệ với các đơn vị đối tác truyền thông. Phát triển các cơ hội cross-branding với các sản phẩm cao cấp khác. Quản lý các hạng mục truyền thông trên các kênh đa Phương tiện. ... Read more
SUBMISSION OF APPLICATIONS:
Please fill your information to submit
SENDING APPLICATION FOR EMAIL:
contact@hrconcy.vnTRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Hoạch định chiến lược truyền thông và các milestone phát triển thương hiệu.
- Phát triển mối quan hệ với các đơn vị đối tác truyền thông.
- Phát triển các cơ hội cross-branding với các sản phẩm cao cấp khác.
- Quản lý các hạng mục truyền thông trên các kênh đa Phương tiện.
- Phối hợp với Khối Kinh doanh để cung cấp hỗ trợ và định hướng phát triển các sales toolkit.
- Phát triển các chiến lược truyền thông bao gồm các sự kiện, product placement, thông cáo báo chí, tài trợ phù hợp.
- Đóng góp ý kiến về các hạng mục kinh doanh dưới góc độ truyền thông về thương hiệu.
- Đánh giá và hiệu chỉnh kế hoạch theo tình hình thực tế.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Giám đốc Khối.
YÊU CẦU:
- Kinh nghiệm/Vị trí tương đương tại các thương tiêu dùng cao cấp khác.
- Có quan hệ/giao tiếp với các giới báo chí là điểm cộng.
- Khả năng phát triển và xây dựng kê hoạch chi tiết, triển khai (nếu cần thiết) các định hướng truyền thông.
- Nắm bắt về xu hướng tiêu dùng và thị hiếu của tệp khách hàng cao cấp.
- Tiếng Anh giao tiếp lưu loát.
QUYỀN LỢI:
- Thỏa thuận, xứng đáng theo năng lực;
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, phát triển không ngừng.
- Các phụ cấp về cơm trưa; điện thoại; công tác phí,…
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe đặc biệt (Bảo Việt); Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; BHXH-BHTN-BHYT theo luật định;
- Du lịch trong và ngoài nước, đa dạng các hoạt động gắn kết nhân viên;